VIDEO CLIPS
Video
Đại lý Sofa Nghệ An
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC | TIN CÔNG TY Bản in
 
Sofa Nghệ An cung cấp các loại Sofa tốt nhất
Tin đăng ngày: 6/8/2016 - Xem: 1568
 

Là thương hiệu có thâm niên gần 30 năm trong lĩnh vực sản xuất Sofa với những thiết kế độc đáo, đã dạng cùng với chất lượng Sofa đạt chuẩn, Sofa Nghệ An tự hào là nhà cung cấp các loại Sofa tốt nhất đến với người tiêu dùng.

1. Đôi nét về Sofa Nghệ An

Sofa Nghệ An được xây dựng từ những năm 80 của thế kỷ 20 với công việc đầu tiên là lắp ghép và thiết kế các sản phẩm da dùng để bọc ghế ô tô. Trải qua 3 đời hình thành và phát triển, năm 1990, cửa hàng đầu tiên của Sofa Nghệ An được chính thức khai trương ở phố Hàng Tre – Hà Nội. Trong những năm đó, Sofa Nghệ An đã trở thành một trong bốn cửa hàng Sofa lớn nhất của thủ đô, là nơi cung cấp các sản phẩm Sofa chất lượng nhất cho người dân Hà Nội và các tỉnh thành khác nhau. Trải qua 26 hoạt động và phát triển cho đến nay, Sofa Nghệ An đã phát triển không ngừng với nhiều hệ thống đại lý, cửa hàng phân phối tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước. Với tay nghề vững chãi tạo nên những sản phẩm Sofa chất lượng, phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng, Sofa Nghệ An đã nhận được sự tín nhiệm của đông đảo của người tiêu dùng thủ và của những người tiêu dùng ở các tỉnh thành lân cận.

Sofa Nghệ An cung cấp các loại Sofa tốt nhất

2. Các loại Sofa tốt nhất tại Sofa Nghệ An

Là thương hiệu Sofa chất lượng, uy tín lâu đời khi lựa chọn các sản phẩm của Sofa Nghệ An, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi một sản phẩm Sofa với bộ khung vững chãi, với lớp da bọc bền chắc cũng như với mẫu mã sang trọng làm toát lên vẻ tinh tế, hiện đại. Hiện Sofa Nghệ An đang cung cấp tới quý khách hàng đa dạng các sản phẩm Sofa cao cấp.

Về kiểu dáng gồm có:

Sofa văn phòng, khách sạn, nhà hàng lịch lãm, sang trọng: Sofa Nghệ An được thiết kế theo xu hướng sang trọng và hiện đại là những sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay. Những mẫu Sofa thiết kế năng động, khỏe khoắn sẽ trở thành điểm nhấn cho toàn bộ không gian văn phòng, khách sạn, nhà hàng của bạn, tạo cho nơi làm việc thêm ấn tượng, tạo được thiện cảm với mọi đối tác của bạn ngay lần gặp gỡ đầu tiên. Đặc biệt nếu như được kết hợp đúng cách với phong thủy các mẫu sofa văn phòng cao cấp còn góp phần giúp công việc của bạn trở nên thuận lợi hơn.

Sofa gia đình đẹp, tiện nghi: Sofa gia đình là vật dụng vô cùng cần thiết trong không gian ngôi nhà. Sofa Nghệ An có những mẫu Sofa được thiết kế khác nhau dành riêng cho từng không gian phòng khách, phòng ngủ hay những mẫu Sofa phù hợp với từng độ tuổi của các thành viên trong gia đình.

Sofa góc: Ghế Sofa có thiết kế không quá nặng, dễ dàng di chuyển và đặc biệt thiết kế của ghế rất phù hợp với diện tích của các căn hộ chung cư. Những chiếc ghế Sofa góc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với thiết kế chữ L bạn có thế kê ở góc nhà và sát tường mà không lo cồng kềnh và bất tiện.

Sofa giường (Ghế Sofa đa năng): Với công dụng và những tiện ích mà loại ghế này mang lại, ghế Sofa giường đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, đặc biệt là đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, muốn kết hợp các đồ nội thất lại với nhau. Sofa giường thường được thiết kế dài khoảng gần 2m đủ chiều dài cho một người lớn nằm. Mặc dù có kích thước lớn nhưng bạn hoàn toàn có thể gấp xếp ghế lại khi không sử dụng, rất tiết kiệm diện tích.

Về chất liệu

Sofa Nghệ An cung cấp đa dạng sản phẩm Sofa với các chấtt liệu khác nhau:

Sofa da: Đối với Sofa da, được chia ra làm 3 loại chính đó là Sofa da thật, Sofa giả da, Sofa 50% da thật 50% giả da. Sofa da mang đến cho không gian của bạn sự tiện nghi sang trọngvới chất liệu da cao cấp bóng loáng, mềm mại, độ đàn hồi cao, chống thấm nước, dễ dàng trong khâu vệ sinh. Trong 3 loại Sofa da kể trên thì Sofa da thật có chất lượng vượt trội nhất vì thế giá thành của Sofa da thật thường cao nhất trong ba loại. Những chiếc ghế Sofa da đẹp sẽ đem đến cho nội thất nét đẹp bừng sáng.

Sofa nỉ: Đây là loại Sofa êm ái nhất trong các loại. Chất liệu nỉ là một dạng chất liệu của vải nhưng có ưu điểm nổi trội nhất đó là vô cùng mêm mượt bởi lớp lông bao phủ trên bề mặt. Sofa nỉ có tác dụng giữ ấm tốt đem đến cảm giác vô cùng êm ái cho người sử dụng. Với đặc điểm thoáng mát, khối lượng nhẹ và dễ dàng giặt giũ, nhanh khô thoáng nên Sofa nỉ cũng được khá nhiều khách hàng ưa chuộng.

 
Tin tức khác:
Địa chỉ bán Sofa rẻ chất lượng nhất Nghệ An (16/10/2016)
Vẻ đẹp khó cưỡng của những mẫu sofa thiết kế (16/10/2016)
Sofa da cao cấp lựa chọn hàng đầu cho mọi căn hộ (16/10/2016)
Điểm nhấn cho văn phòng với mẫu sofa đẹp (6/8/2016)
Tuyển dụng nhân viên kinh doanh (6/8/2016)
Mua sofa đẹp Nghệ An (6/8/2016)
Sofa Nghệ An giảm giá 10% toàn bộ sản phẩm “Mùa Đông không lạnh” (6/8/2016)
Sofa Nghệ An cung cấp các loại Sofa tốt nhất (6/8/2016)
Chọn mua sofa phòng khách đẹp tại sofa Vinh (6/8/2016)
Chọn mua sofa cao cấp tại Sofa Nghệ An (6/8/2016)
Tin tức
  • Địa chỉ bán Sofa rẻ chất lượng nhất Nghệ
  • Vẻ đẹp khó cưỡng của những mẫu sofa thiế
  • Sofa da cao cấp lựa chọn hàng đầu cho mọ
  • Điểm nhấn cho văn phòng với mẫu sofa đẹp
  • Tuyển dụng nhân viên kinh doanh
  • Mua sofa đẹp Nghệ An
  • Chính sách
  • Chính sách Bảo mật thông tin
  • Hướng dẫn mua hàng
  • Quy định về thanh toán
  • Giải quyết khiếu nại
  • Quy định về giao nhận, vận chuyển
  • ĐẠI LÝ SOFA NGHỆ AN
    Địa chỉ: Số 339 - 341 - 343 Nguyễn Trãi,  TP.Vinh
    Điện thoại: 0973.355.446
    Email: sofanghean@gmail.com
    Website: http://sofanghean.com

    Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    0973.355.446