VIDEO CLIPS
Video
Đại lý Sofa Nghệ An
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC | CẨM NANG SỬ DỤNG Bản in
 
Điểm nhấn cho văn phòng với mẫu sofa đẹp
Tin đăng ngày: 6/8/2016 - Xem: 2960
 

Một phần ba thời gian trong ngày của nhiều người đi làm là ở trong phòng làm việc. Ngoài những áp lực trong công việc, chúng ta phải biết tạo ra một không gian văn phòng thật thoải mái để có hiệu quả làm việc tốt hơn. Trong đó, sofa đẹp là một sản phẩm không thể thiếu ở các văn phòng tạo nên sự tinh tế, hiện đại và hài hoà giúp mọi người giảm bớt được khó khăn và giải toả được áp lực trong cuộc sống.

Để văn phòng có sự sang trọng và hoà hợp với kiến trúc phòng ốc, việc lựa chọn sofa như thế nào rất quan trọng bởi sự đa dạng của sofa về mẫu mã, chất lượng, màu sắc…đang có trên thị trường hiện nay.

1. Kiểu dáng của sofa đẹp

Kiểu dáng là điều quan trọng đầu tiên khi lựa chọn mẫu sofa đẹp vì nó có liên quan tới kích thước của văn phòng. Sofa chiếm một diện tích đáng kể trong không gian của căn phòng mà bạn muốn lắp đặt cho nên cần tham khảo kiểu dáng cho phù hợp với diện tích trước tiên. Một số loại kiểu dáng sofa tiêu biểu mà bạn có thể chọn lựa như kiểu sofa chữ I hay còn gọi là sofa đối diện, sofa chữ L và U còn gọi là sofa góc, sofa đơn. Với sofa đối diện, các văn phòng có kích thước nhỏ hay nhà ống rất phù hợp khi trang trí bằng sofa này, còn với sofa góc, nó phù hợp với không gian văn phòng rộng hơn. Kèm theo sofa có các phụ kiện trang trí như đôn, kệ nhỏ, chậu hoa hay bình gốm…tạo cho không gian văn phòng sự sang trọng, không bị trống trải và đơn điệu.

2. Chất liệu sofa đẹp

Mỗi loại chất liệu sofa như hiện nay lại có một giá thành khác nhau. Tuy nhiên thì phần khung của sofa thống nhất chung đều sử dụng gỗ, có thể là gỗ xoan, xoan đào, sồi, lim…Đồng thời phần bọc bên ngoài có thể là chất liệu da, nỉ, nhung…Phần chân của sofa thường là inox hoặc chân thép bọc da, nỉ…

Mỗi loại sofa thì có ưu và nhược điểm riêng, trong đó, da tuy dễ lau chùi và sang bóng nhưng ngồi lâu hay ngả lưng lại kín khí gây cảm giác khó chịu. Còn với chất liệu vải thô, nỉ dễ bắt bụi nhưng có thể hút mồ hôi và làm sạch dễ dàng. Vì vậy, việc lựa chọn chất liệu phải thực sự phù hợp với nhu cầu thực tế.

3. Màu sắc của sofa đẹp

Điểm nhấn cho văn phòng đối với nhiều người có thể sẽ là màu sắc của sofa bởi nó sẽ thể hiện được thẩm mỹ, phong cách không gian hay tính chất của công việc. Lựa chọn sofa đẹp như thế nào cho phù hợp với tất cả mọi người trong văn phòng không phải là điều dễ cho nên bạn cần tham khảo trước mong muốn của mọi người để có một sự lựa chọn phù hợp nhất.

Để có được bộ sofa văn phòng đẹp, chất lượng và phù hợp, bạn có thể liên hệ với Sofa Hồng Hải. Sofa Hồng Hải là một địa chỉ đáng tin cậy bởi sự đảm bảo về chất lượng, tư vấn thiết kế sofa phù hợp với mọi không gian mà bạn mong muốn.

 
Tin tức khác:
Địa chỉ bán Sofa rẻ chất lượng nhất Nghệ An (16/10/2016)
Vẻ đẹp khó cưỡng của những mẫu sofa thiết kế (16/10/2016)
Sofa da cao cấp lựa chọn hàng đầu cho mọi căn hộ (16/10/2016)
Điểm nhấn cho văn phòng với mẫu sofa đẹp (6/8/2016)
Tuyển dụng nhân viên kinh doanh (6/8/2016)
Mua sofa đẹp Nghệ An (6/8/2016)
Sofa Nghệ An giảm giá 10% toàn bộ sản phẩm “Mùa Đông không lạnh” (6/8/2016)
Sofa Nghệ An cung cấp các loại Sofa tốt nhất (6/8/2016)
Chọn mua sofa phòng khách đẹp tại sofa Vinh (6/8/2016)
Chọn mua sofa cao cấp tại Sofa Nghệ An (6/8/2016)
Tin tức
  • Địa chỉ bán Sofa rẻ chất lượng nhất Nghệ
  • Vẻ đẹp khó cưỡng của những mẫu sofa thiế
  • Sofa da cao cấp lựa chọn hàng đầu cho mọ
  • Điểm nhấn cho văn phòng với mẫu sofa đẹp
  • Tuyển dụng nhân viên kinh doanh
  • Mua sofa đẹp Nghệ An
  • Chính sách
  • Chính sách Bảo mật thông tin
  • Hướng dẫn mua hàng
  • Quy định về thanh toán
  • Giải quyết khiếu nại
  • Quy định về giao nhận, vận chuyển
  • ĐẠI LÝ SOFA NGHỆ AN
    Địa chỉ: Số 339 - 341 - 343 Nguyễn Trãi,  TP.Vinh
    Điện thoại: 0973.355.446
    Email: sofanghean@gmail.com
    Website: http://sofanghean.com

    Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    0973.355.446