VIDEO CLIPS
Video
Đại lý Sofa Nghệ An
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC | CẨM NANG SỬ DỤNG Bản in
 
Mua sofa đẹp Nghệ An
Tin đăng ngày: 6/8/2016 - Xem: 4667
 

Mua sofa đẹp là mong muốn của tất cả mọi người nhưng làm thế nào để chọn mua được bộ ghế sofa đẹp và tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sofa uy tín, chất lượng thì không phải ai cũng biết. Sau đây là một số tư vấn hữu ích cho bạn.

1. Mua sofa đẹp cần chú ý điều gì?

Mỗi khi mua bất cứ sản phẩm nào chúng ta cũng đều cân nhắc rất kỹ lưỡng về sản phẩm, về giá thành hay đưa ra những tiêu chí để đánh giá về chất lượng sản phẩm để làm sao mua được một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Mua sofa đẹp cũng vậy, để chọn mua cho mình bộ sofa phù hợp với mục đich bạn hãy chú ý đến những điều sau.

Khi mua sofa đẹp cần lựa chọn kích thước sofa phù hợp với diện tích phòng

Đây được xem là tiêu chí đầu tiên để chọn mua sofa đẹp. Xác định được diện tích phòng bạn sẽ lựa chọn một chiếc ghế sofa có kích thước vừa vặn. Nếu không chú ý đến điều này thì khi mua sofa đẹp về bày trí với căn phòng bạn sẽ thấy nó rất khập khiễng và vô tình bạn đã làm mất đi vẻ đẹp, sự hài hòa của các sản phẩm nội thất trong phòng. Với vấn đề này bạn có thể nhờ các chuyên gia hay kiến trúc sư tư vấn cho bạn.

Mua sofa đẹp Nghệ An

Mua sofa đẹp chọn màu sắc hài hòa

Sofa không chỉ giúp bạn thư giãn mà nó còn có vai trò quan trọng góp phần  trang trí cho không gian căn phòng thêm sang trọng, nổi bật. Lựa chọn mua sofa đẹp có màu sắc phù hợp sẽ tùy thuộc vào sở thích và cách phối màu với những đồ dùng nội thất khác trong nhà bạn. Một chiếc sofa da đối diện màu nâu sẽ rất phù hợp với kệ tủ hay nền nhà màu gỗ. Hoặc kết hợp với phong cách truyền thống, cổ điển cũng rất hài hòa… Những bộ sofa một màu xanh, trắng sẽ rất dễ bắt mắt và làm nổi bật không gian.

Mua sofa đẹp nên ngồi thử


Điều này rất quan trọng, bởi khi ngồi thử bạn sẽ kiểm tra được độ chắc chắn của bộ ghế sofa. Chất lượng của sofa sẽ được đánh giá qua phần khung sườn, đệm mút lò so và chất liệu vỏ bọc. Với chất liệu vỏ bọc bạn có thể tìm hiểu và tự nhìn thấy được để đánh giá. Còn bộ khung sườn và đệm mút thì bạn có thể hỏi trực tiếp chủ cơ sở nhưng bạn nên ngồi thử hoặc rung lắc bộ ghế sofa để xem nó có bị rung lắc hay không và xem kích thước của nó có vừa với chân mình không.

2. Mua sofa đẹp ở đâu?

Mua sofa đẹp và bền ở đâu hay mua sofa giá rẻ ở đâu là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Tại Nghệ An hiện nay có vô vàn cơ sở bán sofa, bạn có thể tìm đến chúng tôi để chọn mua sofa đẹp. Đây là một trong những cơ sở cung cấp sofa của sofa Nghệ An – đợn vị đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất bàn ghế sofa. Với đội ngũ các chuyên gia và kĩ thuật viên có chuyên môn cao, già dặn kinh nghiệm, Nghệ An tự hào mang đến cho người dùng đa dạng các sản phẩm sofa cao cấp, chất lượng nhất hiện nay. Sofa Nghệ An chiếm được lòng tin, sự yêu thích của khách hàng bởi chất lượng sofa đạt chuẩn, bộ khung bền chắc cùng những thiết kế tinh tế mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho người dùng.

3. Những lợi ích khi mua sofa đẹp tại sofa Nghệ An

Khách hàng khi đến mua sofa đẹp tại sofa Nghệ An đều có được những lợi ích sau:

Mua sofa đẹp với giá thành phù hợp nhất

Là nhà sản xuất sofa lâu năm, nhập khẩu nguyên vật liệu với số lượng lớn và trực tiếp cung cấp đến người dùng mà không qua bất cứ khâu trung gian nào nên khi mua sofa đẹp tại sofa Nghệ An khách hàng sẽ được mua với giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Dù là khách mua buôn hay mua lẻ cũng đều được mua với giá thành phải chăng nhất. Ngoài ra, Sofa Nghệ An còn có những chế độ ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng.
Mua sofa đẹp được phục vụ tận tình, chu đáo

Khi bạn đến sofa Nghệ An bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của các chuyên gia và nhận được sự phục vụ rất chuyên nghiệp của các nhân viên. Sofa Nghệ An có chế độ giao hàng nhanh chóng cùng những dịch vụ bảo hành, bảo trì hậu mãi chu đáo. Khi gặp bất cứ sự cố nào sofa Nghệ An cũng sẽ giải quyết một cách nhanh chóng, thuận tiện cho khách hàng.

Mua sofa đẹp theo yêu cầu

Bên cạnh việc sản xuất những mẫu sofa có sẵn sofa Nghệ An còn sản xuất thiết kế sofa theo yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn không muốn mua sofa đẹp tại cửa hàng của Nghệ An bạn có thể đưa ra những mẫu thiết kế của riêng mình, sofa Nghệ An sẽ sản xuất sofa theo đúng những yêu cầu của bạn. Đây cũng chính là điều mà khách hàng rất tâm đắc khi chọn Nghệ An là địa chỉ để mua sofa đẹp.

 
Tin tức khác:
Địa chỉ bán Sofa rẻ chất lượng nhất Nghệ An (16/10/2016)
Vẻ đẹp khó cưỡng của những mẫu sofa thiết kế (16/10/2016)
Sofa da cao cấp lựa chọn hàng đầu cho mọi căn hộ (16/10/2016)
Điểm nhấn cho văn phòng với mẫu sofa đẹp (6/8/2016)
Tuyển dụng nhân viên kinh doanh (6/8/2016)
Mua sofa đẹp Nghệ An (6/8/2016)
Sofa Nghệ An giảm giá 10% toàn bộ sản phẩm “Mùa Đông không lạnh” (6/8/2016)
Sofa Nghệ An cung cấp các loại Sofa tốt nhất (6/8/2016)
Chọn mua sofa phòng khách đẹp tại sofa Vinh (6/8/2016)
Chọn mua sofa cao cấp tại Sofa Nghệ An (6/8/2016)
Tin tức
  • Địa chỉ bán Sofa rẻ chất lượng nhất Nghệ
  • Vẻ đẹp khó cưỡng của những mẫu sofa thiế
  • Sofa da cao cấp lựa chọn hàng đầu cho mọ
  • Điểm nhấn cho văn phòng với mẫu sofa đẹp
  • Tuyển dụng nhân viên kinh doanh
  • Mua sofa đẹp Nghệ An
  • Chính sách
  • Chính sách Bảo mật thông tin
  • Hướng dẫn mua hàng
  • Quy định về thanh toán
  • Giải quyết khiếu nại
  • Quy định về giao nhận, vận chuyển
  • ĐẠI LÝ SOFA NGHỆ AN
    Địa chỉ: Số 339 - 341 - 343 Nguyễn Trãi,  TP.Vinh
    Điện thoại: 0973.355.446
    Email: sofanghean@gmail.com
    Website: http://sofanghean.com

    Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    0973.355.446